วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

"นัททิว (Natthew)" กับฉายา "เจ้าชายแห่งรอยยิ้ม"



      วงการเคป๊อป หลงเสน่ห์ นัททิว–ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม กับซิงเกิลเกาหลีเพลงล่าสุด “Don’t Know How” และ “Love Will Be OK” ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ รอย คิม และ ซน โฮ ยอง ไหนจะงานเพลงไทย “รักแท้แค่มาช้า” แต่นัททิวก็ชิลได้ ถึงว่าเกาหลีเลยให้ฉายา “เจ้าชายแห่งรอยยิ้มจากประเทศไทย” แก่นัททิว 
      โดยนัททิวได้กล่าวว่า “สำหรับฉายา ผมต้องขอขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชน และแฟนๆชาวเกาหลี ที่ยกฉายานี้ให้ ผมรู้สึกปลื้มใจและดีใจมากเลยครับ ฉายานี้เป็นเหมือนสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงตัวตนเรา เมื่อพูดถึงประเทศไทย คนส่วนใหญ่ก็นึกถึงคำว่าสยามเมืองยิ้ม ผมชอบฉายานี้นะ เวลาทำงานผมก็ยิ้มไว้ก่อน เหมือนเป็นใบเบิกทางให้คนรู้สึกดี ผมว่านั่นคงเป็นเหตุผลที่เขาตั้งฉายานี้ให้ผมครับ” 







ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น