วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

“จางนารา (Jang Nara)" ส่งรถกาแฟและของว่างไปให้กำลังใจ "จางฮยอก" และ Shine or Go Crazy



      นักแสดงสาว จางนารา (Jang Nara)ได้มอบของขวัญให้กับเหล่าทีมซีรี่ส์ Shine or Go Crazy ทาง MBC ด้วยรถกาแฟและของว่างยามดึก

      เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางด้านทีมซีรีส์ Shine or Go Crazy ได้มีการถ่ายทำกันนอกสถานที่ในค่ำคืนที่หนาวเย็น เหล่านักแสดงและทีมงานต่างได้เติมความอบอุ่นในร่างกายไปกับกาแฟและแซนวิชที่จางนารานั้นนำมาให้ รถกาแฟที่มาจอดที่กองถ่ายนั้นติดป้ายเอาไว้ว่า “จางนาราให้กำลังใจจางฮยอกและ Shine or Go Crazy!”

      การที่จางนาราส่งรถกาแฟมามอบให้เป็นของขวัญในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพดีๆที่เธอมีต่อเพื่อนนักแสดงอย่างจางฮยอก ที่เคยร่วมงานกันเมื่อปีที่แล้วกับซีรีส์ Fated to Love You และ Old Goodbye รวมไปถึง Successful Story of a Bright Girl เมื่อปี 2002 ด้วย พวกเขาต่างก็เล่นเข้ากันได้อย่างลงตัว และได้รับรางวัล Best Couple Award ในงาน KBS Drama Awards เมื่อปีที่ผ่านมาด้วย

      จางฮยอกเองก็แสดงความขอบคุณไปยังจางนารากับของขวัญที่เธอให้ กาแฟร้อนๆ และแซนวิชอุ่นๆ ถือเป็นพลังที่เติมเต็มให้กับเหล่าทีมงานได้มีแรงทำงานกันต่อไปในคืนที่หนาวเย็นได้เป็นอย่างดี 

      การที่เหล่านักแสดงส่งของว่างไปให้เพื่อนนักแสดงนั้น เราเองก็มักจะเห็นข่าวในลักษณะนี้อยู่บ้างสำหรับวงการบันเทิงเกาหลี ที่มักจะมีเพื่อนดาราที่เคยทำงานร่วมกันส่งรถกาแฟและของว่างไปให้กันและกันเพื่อแสดงให้เห็นถึงกำลังใจ และมิตรภาพดีๆที่ยังคงมีต่อกันแม้จะไม่ได้ร่วมงานกันแล้วก็ตาม




ที่มา : www.popcornfor2.com 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น