วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

"จงฮยอน (Jonghyun)" ทวีตรูปและข้อความ พร้อมบอกว่า..ไม่อยากจะมีแฟน(?)



      จงฮยอน (Jonhhyun) ไอดอลหนุ่มจากวง SHINee ได้ออกมาโพสต์ภาพน่ารักๆ พร้อมกับข้อความที่บ่งบอกว่า เขานั้นไม่ต้องการที่จะมีแฟนอีกแล้ว เอ๊ะยังไงกันนี่..      

      เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จงฮยอนได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเองว่า “มีคนติดอันนี้ไว้ที่ผมในงานอีเว้นท์แจกลายเซ็น ^^….. ใช่ ผมไม่มีโอกาสอีกแล้วในตอนนี้.... ผมไม่ต้องการมีแฟน!!! ^^ ในขณะที่แฟนๆเข้ามาหาผมและบอกว่า ‘จงฮยอน ฉันกำลังจะแต่งงาน’ ก็ยินดีด้วยนะครับ^^…..”

      พร้อมกันนี้ เขาได้โพสต์ภาพแนวฮาๆ ออกมาให้แฟนๆได้ดูด้วย โดยเป็นภาพของตัวเองที่มีข้อความติดอยู่ที่หน้าผาก ข้อความในสติ๊กเกอร์ดังกล่าวที่เขาได้จากแฟนๆนั้น เขียนเอาไว้ว่า “ผมไม่ต้องการ อะไรอย่างเช่น แฟน” สร้างเสียงหัวเราะและความตลกขบขันให้กับแฟนๆ
      โดยจากในภาพเซลฟี่นี้ เราจะเห็นได้ว่าเขามีสีหน้าที่ไม่ได้ร่าเริงเท่าไหร่นัก ก็ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วที่ออกมาบอกว่าไม่อยากมีนั้นเป็นเพราะไม่มีเวลาจะมี หรือไม่อยากมีจริงๆกันแน่
  
ที่มา : www.popcornfor2.com


@realjonghyun90
CR: KINGJONGHYUN♛


       สำหรับใครที่เป็นแฟนๆของชายนี่และจงฮยอนก็สามารถไปฟอลโล่วจงฮยอนได้ที่ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น