วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ุ6 ไอดอลจากรายการ 'Fluttering India' สุดฮอต คนอินเดียขอถ่ายรูปเพียบ แต่นึกว่าคนจีน!




      เหล่าไอดอลสุดฮอต “ซองกยู” INFINITE, “คยูฮยอน” Super Junior, “จงฮยอน” CNBLUE, “ซูโฮ” EXO, “มินโฮ” SHINee ที่เข้าร่วมรายการวาไรตี้โชว์ “Fluttering India” ทางช่อง KBS2 ได้ปรากฏตัวในรายการข่าวเช้า “Morning News Time”

      ในช่วงเช้าของวันที่ 6 ภุมภาพันธ์ 58 คยูฮยอน, มินโฮ, ซองกยู, จงฮยอน และ ซูโฮ ได้ปรากฎตัวในรายการ “Morning News Time” เพื่อรายงานเกี่ยวกับความนิยม K-Pop ในประเทศอินเดีย แต่หนุ่ม “ชางมิน” แห่งวงดงบังชินกิ ไม่ได้เข้าร่วมในรายการในช่วงนี้แม้จะเป็นสมาชิกของวาไรตี้โชว์ก็ตาม

      โดยในวันนี้ หนุุ่มๆ ทั้ง 5 ได้สวมชุดพื้นเมืองของชาวอินเดีย และได้มีการเดินเข้าไปถามผู้ที่ผ่านไปมาเกี่ยวกับกระแส K-Pop และพบว่า คนส่วนใหญ่นั้นไม่รู้จัก K-Pop

      “มินโฮ” ได้รายงานว่า กระแส K-Pop และไอดอลจากเกาหลี ไม่ได้เป็นที่รู้จักในประเทศอินเดียเท่าไหร่นัก แม้พวกเขาจะเข้าไปอยู่ในฝูงชน ชาวอินเดียก็สนใจพวกเขา และเข้ามาถ่ายรูปเขา เพียงแค่เห็นว่าเขาเป็นชาวต่างชาติเท่านั้น บางคนถึงขนาดถามว่า “คุณคือคนจีนเหรอ?”

      ส่วนด้าน “คยูฮยอน” เดินทางไปเยี่ยมบริษัท “Yash Raj” ซึ่งเป็นผู้ผลิตภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในประเทศอินเดีย และตอนนี้ทางบริษัทก็มีแผนที่จะนำ K-Pop เข้ามาเผยแพร่ในอินเดีย โดยทาง Yash Raj ได้ให้หนุ่มคยูฮยอนลองเต้นสไตล์พื้นเมืองอินเดียดู และยังแนะนำให้เอาศาสตร์การเต้นพื้นเมืองของอินเดียไปประยุกต์ใช้กับการเต้นสไตล์ K-Pop


ไอดอลที่ร่วมรายการ  'Fluttering India' CR: popcornfor2






ที่มา : www.springnews.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น