วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

"อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo)" รีเทิร์นผลงานจอแก้ว ในละครพิเศษเรื่อง 'Run Toward Tomorrow'




      นักแสดงหนุ่ม อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) รีเทิร์นผลงานละครหลังจากห่างหายไปนานในละครพิเศษช่วงปีใหม่เรื่อง 'Run Toward Tomorrow' ทางช่อง SBS พร้อมกับเผยภาพในกองถ่ายที่เผยให้เห็นภาพลักษณ์หลากหลายสไตล์ออกมาให้ชมกันแล้ว

      เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ในภาพจากกองถ่ายละครที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ได้เผยให้เห็นภาพของอีฮยอนอูที่สร้างความสนใจจากการหวนคืนจอแก้วอีกครั้งในรอบ 2 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'To the Beautiful You' ทางช่อง SBS

      สำหรับ 'Run Toward Tomorrow' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการเดินทางข้ามเวลาของชายคนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือครอบครัว โดยอีฮยอนอูจะแปลงโฉมทางการแสดงใหม่ๆ ในบทบาท คังมุนแจ นักเรียนพิเศษด้านการชกมวยที่มีความกระฉับกระเฉง
      คังมุนแจหนีออกจากบ้านด้วยความเจ็บปวดและเข้าใจผิดเรื่อง คังคาดึก (รับบทโดย อันแนซัง) พ่อที่แสดงความรู้สึกไม่เก่ง เขาประสบอุบัติเหตุและได้ย้อนเวลา เขาต้องต่อสู้เพียงลำพังเพื่อปฏิเสธโชคร้ายที่เกิดขึ้นกับพ่อเพราะเขาเป็นต้นเหตุ และค้นหาความหมายของคำว่าครอบครัว

สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมาในวันนี้ เผยให้เห็นภาพอีฮยอนอูสวมชุดหมีและกำลังจ้องมองไปที่ไหนสักแห่ง กับภาพที่เขากำลังเดินอยู่บนถนนด้วยสีหน้าที่มุ่งมั่นแตกต่างจากภาพของเด็กๆ ที่ดูร่าเริงสดใส
นอกจากนี้ อีฮยอนอูยังเผยกลิ่นอายความเป็นผู้ชายด้วยแววตาที่แข็งแกร่งกับผมสีไวน์แดงในชุดเจ้าชายที่ดูเหมือนหลุดออกมาจากในนิทาน และกำลังโพสท่าอย่างสนิทสนมกับ รยูฮยอนคยอง (รับบทเป็น ฮันยูจอง) เผยให้เห็นเสน่ห์ที่ตรงกันข้าม

      อนึ่ง 'Run Toward Tomorrow' ที่มีอีฮยอนอู, รยูฮยอนคยอง, จอนจินซอ, รยูซังอุค, จินฮเยวอน เข้าร่วมแสดง จะออกอากาศต่อเนื่องตอนที่ 1 และ 2 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้
 


ที่มา : www.popcornfor2.com


CR : Tagged


CR : Tagged



สำหรับใครที่เป็นแฟนของอีฮยอนอู สามารถตามไปฟอลโล่วกันได้ที่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น