วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

5 หนุ่ม วง "5URPRISE" ในงาน 'PPTV Presents 5urprise Beyond & Seo Kang Jun Fan Meeting in Thailand'

      



      บทสัมภาษณ์ของ 5 หนุ่ม วง 5URPRISE ในงาน 'PPTV Presents 5urprise Beyond & Seo Kang Jun Fan Meeting in Thailand' เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นที่ Royal Paragon Hall

มาเริ่มที่คำถามที่ว่า ทำไมถึงเรียกตัวเองว่า "Actortainer" มันมีที่มาจากอะไรกัน?
      Yoo Il: ขอตอบแทนทุกคนเลยแล้วกันนะครับ คือคำว่า Actortainer มีที่มาจากคำสองคำ ก็คือคำว่า Actor กับ Entertainer มาผสมกัน ซึ่งจะหมายถึงว่า วงของพวกเราไม่ได้เป็นเพียงแค่นักแสดง หรือนักร้องอย่างเดียว เรายังสามารถทำงานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น การแสดง การร้องเพลง หรือการเต้นก็ตาม

      เนื่องในโอกาสที่ทาง PPTV จะนำซีรีส์เรื่องใหม่ของหนุ่มคังจุนมาออกอากาศ จึงอยากจะให้คังจุนพูดถึงซีรีส์เรื่อง "Cunning Single Lady เล่ห์รักยัยตัวร้าย" ที่กำลังออกอากาศทางช่อง PPTV HD ทุกวันเสาร์-อาทิตย์นี้ สักนิดนึง
      Seo Kang Jun : ได้เลยครับ เรื่อง Cunning Single Lady นี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความรักของคู่ที่เลิกรากันไป แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ทั้งสองคนต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นอยากให้ลองไปติดตามกันทางช่อง PPTV HD ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05 น. นะครับ

      จากในเรื่อง Cunning Single Lady ที่เล่นเป็นบทที่อายุน้อยกว่า ไปรักคนที่มีอายุมากกว่า เลยอยากจะรู้ว่าจริงๆ แล้ว คังจุนมีสาวในสเป็คบ้างไหม?
      Seo Kang Jun: จริงๆ แล้วเรื่องอายุไม่ใช่ปัญหาเลย ถ้าเกิดว่ารักกันเข้าใจกัน ทุกอย่าก็ไม่ใช่ปัญหา (งานนี้สาวๆแอบตาปิ๊งๆ มีหวังกันทุกคนนะจ๊ะ)

*หนุ่มๆ เค้าฝึกคำไทยมากันด้วยนะ บอกเลยว่ามีทีเด็ด!
      Lee Tae Hwan : ที่พูดคำว่า "น่ารักมาก" ออกมาเป็นสำเนียงเกาหลีที่สุดแสนจะน่ารัก
      Kang Tae Oh : ที่ทำให้พี่ๆ สื่อมวลชนต่างอดกลั้นขำไม่ได้ เพราะคำที่หนุ่มแทพูดออกมานั้นคือคำว่า "ร้องไห้หนักมาก" ด้วยเสียงโทนต่ำแบบเท่ๆ แต่แฝงไปด้วยความขี้เล่นนิดๆ
      Yoo Il : มากับคำพูดยอดฮิต แต่น่ารักไม่ใช่เล่น กับคำว่า "รักนะจุ๊บๆ" พร้อมส่งจุ้บ 3 จุ้บแถมให้ด้วย!
      Seo Kang joon  :  หัวหน้าวงขอโชว์มากกว่าเพื่อน ที่ยิงคำพูดออกมาถึงสองคำ นั่นก็คือ "อยากรู้จัก" และ "อยากให้เธอรู้จัก" ทำให้เหล่าพี่ๆ สื่อฯ ถึงกับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไปตามๆ กัน
      Gong Myung : อีกหนึ่งหนุ่มที่ทำให้พี่ๆ สื่อฯ ถึงกับเคลิ้มไปตามๆ กันกับคำพูดของเค้าคนนี้ นั่นก็คือคำว่า "อยากเป็นคนรัก"

สุดท้ายแล้ว หนุ่มๆ มีอะไรอยากจะบอกกับแฟนๆ ชาวไทยที่มาให้การต้อนรับในครั้งนี้บ้าง?
      Yoo Il : เตรียมตัวพูดภาษาไทยมาเพื่อแฟนๆ และก็จะกลับไปเรียนเพิ่มเติมอีก ส่วนที่อยากจะฝากก็อยากให้ช่วยกันดู Cunning Single Lady ที่ทาง PPTV กำลังจะฉายซึ่งมีคังจุนแสดงอยู่เยอะๆ นะครับ รักคังจุนแล้ว ก็อย่าลืมรัก 5URPRISE กันเยอะๆ นะครับ รักนะจุ๊บๆ
      Seo Kang Jun : อยากจะใกล้ชิดกับทางแฟนๆ ชาวไทยให้มากขึ้น เผื่อครั้งหน้ามาอีกจะได้สนิทสนมกันยิ่งๆ ขึ้นไปอีก
      Gong Myung : พึ่งเคยมาเมืองไทยครั้งแรก ได้รับความตอบรับเป็นอย่างดีมาก และอยากจะสนิทกับเหล่าแฟนคลับให้มากขึ้นกว่านี้ด้วย
      Kang Tae Oh : มาเมืองไทยครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้นมาก จะทำทุกอย่างให้เต็มที่ เพราะอยากให้แฟนๆ ได้เห็นพวกเรากับแบบเต็มอิ่มในหลายๆ มุม
      Lee Tae Hwan : อยากให้คอยติดตามพวกเรา ยังมีอะไรมาโชว์อีกเยอะ และขอให้ติดตามพวกเรากันเยอะๆ และก็นานๆ นะครับ


















ที่มา : PPTV HD



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น