วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

“อันแจฮยอน”(Ahn Jae Hyun) เผย จะเดทออกสื่อ หากถูกจับได้





      นักแสดงหนุ่ม อันแจฮยอน ได้ออกมาเผยว่า หากเขาโดนจับได้ตอนที่เขามีเดทแล้วล่ะก็ เขาก็จะเดทมันแบบเปิดเผยให้สังคมได้รับรู้กันไปเลย

      ในรายการ Happy Together ตอนล่าสุดที่เตรียมจะออกอากาศกันในวันนี้ ทาง KBS นั้น  อันแจฮยอน จีจินฮี คูฮเยซอน 3 นักแสดงนำจากซีรีย์เรื่อง Blood พร้อมทั้ง ควางฮี จากวง ZE:A และ ซอลฮยอนจาก AOA ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ  

      โดยในตอนดังกล่าวนั้น อันแจฮยอนได้เผยเป็นพิเศษว่า “ถ้าเกิดว่าผมถูกจับได้ในขณะออกเดทนั้น ผมก็จะเดทแบบเปิดเผย”
      เขากล่าวเสริม “แต่ไหนแต่ไรมา ผมไม่เคยเปิดเผยเรื่องราวความรักกับเพื่อนของผมเลย มันก็แค่เรื่องของพวกเราสองคน และเมื่อตอนที่ผมถูกจับได้นั้น ผมก็อยากที่จะเปิดเผยมัน แต่ผมจะไม่ไปโรงหนัง หรือ ร้านอาหาร และผมจะไม่ขับรถด้วย”

      อันแจฮยอนกล่าวและรู้สึกปั่นป่วนไปกับคำตอบที่ดูจะขัดแย้งกันเอง สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

      สำหรับ อันแจฮยอนนั้น เขากำลังจะมีผลงานกับทาง KBS ในซีรีส์เรื่อง Blood โดยจะรับบทเป็นหมอศัลย์ที่เป็นแวมไพร์ประกบคู่กับนักแสดงสาว คูฮเยซอน พร้อมด้วย จีจินฮี เริ่มออกอากาศตอนแรก 16 กุมภาพันธ์นี้
 

โปสเตอร์ซีรี่ส์ เรื่อง "Blood" 




ที่มา : www.popcornfor2.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น