วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

[series] การพบกันอีกครั้งสำหรับ จางฮยอก (jang hyuk ) และจางนารา (Jang Nara) ใน MBC Drama Festival " Old Goodbye"



      สำหรับแฟนๆที่คิดถึงคู่รักหอยทาก จากซีรี่ส์เรื่องดังอย่าง "Fated to Love You " สามารถติดตามชมจางฮยอก (jang hyuk )และจางนารา (Jang Nara)ได้ใน MBC Drama Festival " Old Goodbye" 

เรื่องย่อ
      สำหรับใครบางคนที่ได้สูญเสียความรัก หรือจะต้องจากกันไปอย่างสงบตลอดกาล หากถ้าย้อนเวลากลับไปได้ และได้โอกาสนั้นอีกครั้ง เรื่องราวต่อมาหลังจากนั้นจะเป็นอย่างไร ละคร Old Goodbye จะพาคุณเดินทางข้ามผ่านช่วงเวลาดังกล่าวไปพร้อมกับชายคนหนึ่ง ที่กำลังสูญเสียความรักนั้นไป เหมือนตัวเขากำลังอยู่ท่ามกลางกองเพลิงที่สุมอยู่ในหัวใจ เมื่อเขาสามารถย้อนเวลากลับไปได้12ปีก่อน และย้อนต่อไป 10ปีก่อนที่ภรรยาของเขาจะจากไป และ 17ปีก่อนที่เขาได้พบกับภรรยาเขาครั้งแรก เหมือนโชคชะตาจะนำพาให้เขาได้พบกันและรักกันอย่างหวานชื่น แต่ทั้งหมดก็คือความรักที่เป็นอดีตไปแล้ว เรื่องราวต่างๆกำลังจะถูกถ่ายทอดออกมาข้ามผ่านช่วงเวลาที่มากับรูปภาพเก่าๆที่อยู่ในความทรงจำ
      จางฮยอกและจางนาราได้หวนคืนกลับมาพบกันอีกครั้ง ในละครสั้นโปรเจ็คพิเศษนี้ โดยจางฮยอกแสดงเป็น ซูฮยอก(SooHyuk)ซึ่งเคยมีอาชีพเป็นนักมวย เขาต้องใช้ชีวิตเผชิญต่อความโหดร้ายต่างๆในโลกภายนอก เขาเป็นผู้ชายที่มีหัวใจที่มีรักแท้และสามารถยอมตายเพื่อคนที่เขารักได้ แต่เขาก็ใช้ชีวิตอยู่อย่างเลื่อนลอย ในขณะที่จางนารา แสดงเป็นแจฮี(Chaehee)เธอมีช่วงเวลาที่แสนสั้นที่งดงาม ในช่วงวัยรุ่นจนย่างเข้าสามสิบ 

      เรื่องราวของทั้งสองคนที่ต้องหย่าจากกันนั้นจะด้วยเหตุใด ความทรงจำผ่านภาพที่สวยงามอันแสนสั้น ที่ได้ข้ามผ่านเวลาย้อนอดีตของเขาทั้งคู่นั้นจะแก้ไขอะไรได้หรือไม่ สำหรับการกลับมามีผลงานร่วมกันอีกครั้งของทั้งคู่ในโปรเจ็คพิเศษทางช่อง MBC นี้ จะสร้างปรากฏการณ์ความทรงจำใหม่ๆให้กับผู้ชมแบบไหน ต้องติดตามต่อไปเร็วๆนี้ 
      สำหรับ " Old Goodbye" ได้ทีมงานที่ดูแลการผลิต และกำกับการแสดง จากทีมละคร "Fated to Love You "ทั้งหมด
      สามารถติดตามชม "Old Goodbye" ที่จะออกอากาศในช่วง Drama Festival ทางช่อง MBC ในวันที่ 9 พ.ย.นี้เวลา24:05น

ที่มา : FB : JANG HYUK Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น