วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557

PPTV HD นำสุดยอดซีรีส์น้ำดี สร้างความสุขรับปีใหม่อีกครั้ง กับ 'ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ (Good Doctor)'


      สมกับเป็นยักษ์ใหญ่ด้านซีรีส์เกาหลีตัวจริง ที่นอกจากจะนำทั้งซีรีส์ วาไรตี้ และศิลปินสุดฮอตจากแดนกิมจิมาเยือนแฟนคลับชาวไทยแล้ว ล่าสุด PPTV HD มอบของขวัญให้แฟนๆ ซีรีส์ในไทย มีความสุขตลอดช่วงวันหยุดปีใหม่ นำซีรีส์น้ำดีเรตติ้งเปรี้ยง มารีรันคืนจอสร้างความประทับใจอีกครั้ง กับ ซีรีส์เกาหลี “Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ” ให้ดูแบบมาราธอน ต่อเนื่อง 7 วัน เริ่มวันที่ 29 ธ.ค.57 - 4 ม.ค.58 เวลา 13.30-17.00 น.
      การคัดสรรซีรีส์เรตติ้งแรงกระแสเปรี้ยงแล้ว สิ่งสำคัญ คือการคัดสรรซีรีส์น้ำดี ที่บ่งบอกถึงความพรีเมี่ยมได้อย่างแท้จริงของ PPTV HD นอกจากจะมอบความสนุกสนาน แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม 
      สำหรับซีรีส์เกาหลี “Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ” เป็นซีรีส์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับแพทย์หนุ่มที่มีอาการของ ออทิสติกส์ เนื้อหาเป็นแนวเมดิคอลดราม่า บอกเล่าถึงการงาน ความรักของคนหนุ่มคนสาว และจริยธรรมในการเป็นหมอ รวมถึงการดูแลรักษาคนไข้เด็ก ที่ไม่เพียงรักษาอาการป่วยให้หายเท่านั้น แต่ยังต้องรักษาสภาพจิตใจของเด็กไปพร้อมกัน ด้วยบทละครอันเข้มข้น จึงทำให้ซีรีส์ “Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ” เป็นซีรีส์ซึ่งได้รับกระแสความนิยมจากผู้ชมทั้งชาวเกาหลีและชาวไทยเป็นอย่างมาก เรียกน้ำตาคนดูจน เรตติ้งพุ่งเป็นอันดับหนึ่งของละครเกาหลีมาแล้ว สามารถคว้ารางวัลละครยอดเยี่ยม “Best Drama” ไปครอง ในงานมอบรางวัลผลงาน “50th Paeksang Arts Awards 2014” (แบ็คซัง อาร์ทส อะวอร์ดส) สุดยอดมหกรรมบันเทิงระดับประเทศของเกาหลี 
      ทาง PPTV HD จึงนำมารีรันให้ดูแบบมาราธอนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ต่อเนื่อง 7 วันเริ่มวันที่ 29 ธ.ค.57 - 4 ม.ค.58 เวลา 13.30-17.00 น. ซีรีส์ดีๆ ที่ดูสร้างความสุขได้ทั้งครอบครัวและสามารถสร้างแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นก้าวใหม่ในปี 2558 อย่างสวยงาม
เอาใจแฟนคลับซีรีส์คุณหมอขนาดนี้ ต้องติดจอรอดูไม่ควรพลาด สมกับเป็นเบอร์ 1 ด้านซีรีส์เกาหลีของจริง ซึ่งยังจัดเต็มอีกหลายเรื่องเด็ดให้ได้ติดตามชมกัน 7 วัน แถมคมชัดในระบบเอชดี ดูสนุกเพลิดเพลินต้องทาง PPTV HD ที่เดียว





ที่มา : www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น