วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คิมซูฮยอน (Kim Soohyun) ขึ้นแท่นเป็นอันดับที่ 1 ของดาราที่ตีแจ็กพอตแตก "star who hit the jackpot"


      คิมซูฮยอน กลายเป็นดาราที่มีรายได้มากที่สุดในปีนี้ โดยคาดว่าทำเงินในปีนี้สูงที่สุดถึง หนึ่งแสนล้านวอน (เกือบ 3 พันล้านบาท)ทำให้คิมซูฮยอนได้ขึ้นแท่นเป็นอันดับที่ 1 ของดาราที่ตีแจ็กพอตแตก หรือ "star who hit the jackpot"

      คิมซูฮยอน กลายเป็นเจ้าชายแห่งเอเชีย ตั้งแต่ประสบความสำเร็จจากละครเรื่อง "My Love From The Star". งานแฟนมีตติ้ง เดินสายพบปะแฟนๆ ของเขาถูกจัดขึ้นทั้งในกรุงโซลและอีก 9 เมือง ใน 7 ประเทศทั่วเอเชีย โดยรวมแล้วถือว่าเขาได้จัดงานถึง 9 งาน และมีแฟนๆ เข้าร่วมกว่า 50,000 คน เฉลี่ยต่อตั๋วราคา 130,000 วอน รวมเป็นรายได้ทั้งหมดกว่า 6,500 ล้านวอน (ราวๆ เกือบ 20 ล้านบาท)

      คิมซูฮยอน ได้รับเงินค่าตัวประมาณ 500 ล้านวอน สำหรับการปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ยอดนิยมของประเทศจีน รวมทั้งได้รับการเสนอเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมารับไปถ่ายทำอีกด้วย คิมซูฮยอนถ่ายทำโฆษณาที่ใช้ภาษาจีนถึง 30 ชิ้น ซึ่งยิ่งเป็นการเพิ่มรายได้มากขึ้นอีก 9 หมื่นล้านวอน

      ก่อนที่เขาจะร่วมแสดงในละครยอดนิยม ค่าตัวการเป็นนายแบบของคิมซูฮยอนอยู่ที่ 600 ล้านวอน แต่หลังจากละครฉายจบ ทำให้เขามีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น จนในตอนนี้เขามีค่าตัวรับเป็นนายแบบที่มูลค่า 800 ล้านวอน - 1 พันล้านวอน (เกือบ 30 ล้านบาท) และเพียงแค่โฆษณาในเกาหลีเพียงอย่างเดียว คิมซูฮยอนก็เป็นพรีเซนเตอร์มากกว่า 15 ชิ้น ซึ่งสร้างรายได้มากกว่า 1 พันล้านวอน

CR: hoshikara0107


ที่มา : Hug.SooJung.THFAN


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น