วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

อีจุน (Lee Joon) ชอนดุง (Cheon Doong) ถอนตัวจากวง MBLAQ หลังหมดสัญญากับ J.Tune Camp


อีจุน (Lee Joon) และชอนดุง (Cheon Doong) เตรียมยุติการทำกิจกรรมกับวง MBLAQ โดยเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ทาง Haesol บริษัทกฎหมายที่เป็นตัวแทนทางกฎหมายของอีจุนกับชอนดุง ได้เปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าวอย่างเป็นทางการว่า "อีจุนกับชอนดุงหมดสัญญาในสังกัดกับ J.Tune Camp และสิ้นสุดการทำกิจกรรมกับวง MBLAQ ทั้งหมดในคอนเสิร์ต Curtain Call เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน เป็นครั้งสุดท้ายครับ"
โดยทาง Haesol กล่าวอธิบายว่า "เกี่ยวกับกำหนดการในภายหลังนั้น อีจุนจะโฟกัสกับการถ่ายทำละครเรื่อง "Mr. Back" ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ส่วนชอนดุงวางแผนจะทุ่มเทให้กับการเรียนดนตรีสักระยะหนึ่งครับ" และปิดท้ายคำแถลงการณ์ว่า "ท้ายนี้ เราขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนจากใจจริงที่มอบความรักและกำลังใจให้อีจุนกับชอนดุงอย่างสม่ำเสมอตลอด 5 ปี โดยอีจุนกับชอนดุงจะตอบแทนแฟนคลับด้วยภาพลักษณ์ที่เติบโตยิ่งๆ ขึ้นในภายภาคหน้าครับ"
สำหรับก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนตุลาคม อีจุนกับชอนดุงตกเป็นข่าวลือเรื่องหมดสัญญากับ J.Tune Camp และจะถอนตัวออกจากวง MBLAQ โดยในขณะนั้น ทางต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่า "อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือว่าจะถอนตัวออกจากวงหรือไม่" ซึ่งหลังจากนั้นเพียง 2 เดือน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจถอนตัวออกจากวงจริง และเข้าสู่การทำกิจกรรมเดี่ยวต่อไป

คำแถลงการณ์ของบริษัทกฎหมาย Haesol
สวัสดีครับ
เราคือ Haesol (ทนายความผู้รับผิดชอบ นาฮยองจิน) บริษัทกฎหมายที่เป็นตัวแทนทางกฎหมายของอีจุนกับชอนดุงครับ Haesol เป็นตัวแทนของลูกความ (อีจุนกับชอนดุง) และขอเปิดเผยแถลงการณ์ที่ชัดเจนเกี่ยวการแผนการทำกิจกรรมของลูกความในภายหลัง และความเกี่ยวข้องที่ชัดเจนเกี่ยวกับการรายงานข่าวที่เป็นการคาดเดาในเรื่องของสัญญาในสังกัดของอีจุนและชอนดุงครับ
เริ่มจาก อีจุนกับชอนดุงหมดสัญญาในสังกัดกับ J.Tune Camp และสิ้นสุดการทำกิจกรรมกับวง MBLAQ ครั้งสุดท้ายในคอนเสิร์ต Curtain Call เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมาครับ และในเรื่องเกี่ยวกับกำหนดการในภายหลัง อีจุนจะโฟกัสกับการถ่ายทำละครเรื่อง 'Mr. Back' ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ ส่วนชอนดุงวางแผนจะทุ่มเทให้กับการเรียนดนตรีสักระยะหนึ่งครับ
ท้ายนี้ เราขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนจากใจจริงที่มอบความรักและกำลังใจให้ลูกความของเราอย่างสม่ำเสมอตลอด 5 ปี และจะตอบแทนแฟนคลับด้วยภาพลักษณ์ที่เติบโตยิ่งๆ ขึ้นในภายภาคหน้าครับ
  
ที่มา : www.popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น