วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

พัคจินยอง (Park Jin Young) เผย แจ็คสัน(Jackson) เกือบโดนตัดออกจาก GOT7


      เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2014 ที่ผ่านมา พัคจินยองได้เปิดเผยในตอนที่เป็นแขกรับเชิญในรายการ Roommate ว่าตอนแรกเขาไม่ได้ต้องการให้แจ็คสันอยู่ใน GOT7
      โดยเขากล่าวว่า “ความประทับใจแรกของผมกับการออดิชั่นของเขามันทำให้ผมเวียนหัว มันไม่ใช่ว่าดี เหตุก็คือเขาพยายามมากเกินไป
      สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความเป็นธรรมชาติ แต่เขาพยายามมากเกินไปจะเลยจุดที่ไม่เป็นธรรมชาติ เมื่อตอนที่เขาเต้น เขาทำในสิ่งที่ผมไม่ชอบมากที่สุด เขาเต้นเร็วเกินไป [เนื่องจากความเครียด] เขาไม่สามารถแก้ปัญหานั้นได้ ดังนั้นผมจึงยังไม่แน่ใจ
      แต่อย่างไรก็ตาม สมาชิกคนอื่นๆของทีมแคสกล่าวว่า "เขาเป็นแบบนั้นเพราะเขาเครียดเกินไป ปกติเขาไม่ได้เป็นแบบนั้น ให้โอกาสเขาเถอะ" ต่อมา ผมพบว่าเขานี่แหละเป็นธรรมชาติสไตล์ JYP
      พัคจินยองเลยกล่าวเสริมว่า “เขาและผมมีความคล้ายกันมาก พี่สาวของผมยังบอกว่าเขาเหมือนผมตอนที่ผมอายุช่วง 20″

พัคจินยองเลยตอบว่า “ใช่เลย นายทั้งสองเหมือนกันมาก พวกนายคล้ายกันและเป็นที่รักเหมือนกัน”



ที่มา : www.teenee.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น