วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

“อีมินโฮ”(Lee Min Ho) รับ ยิ้มได้สดใสที่สุดในรอบ 6 เดือน เมื่อมาถ่ายหนังร่วมกับ “ซอลฮยอน”(AOA)


พระเอกหนุ่มสุดฮอต อีมินโฮ ได้ออกมาเผยถึงประสบการณ์การทำงานร่วมกับไอดอลสาว ซอลฮยอน จากวง AOA
เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา อีมินโฮได้เดินทางไปร่วมในงานของหนังเรื่องใหม่อย่าง Gangnam 1970 ที่จัดไปที่โรงหนัง CGV ในย่าน อัพกูจอง  และได้เผยว่า “มันสนุกมากเลยครับตอนที่ถ่ายทำร่วมกับซอลฮยอน”
จากในเรื่องนั้น อีมินโฮ รับบทเป็น คิมจงแด เด็กกำพร้าที่ทั้งชีวิตมีแค่สิ่งเดียวคือทักษะการต่อสู้ และฝันที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้น เขาได้ก้าวเข้าไปสู่การต่อสู้เพื่อความถูกต้องในย่านคังนัม ซึ่งนี่ถือเป็นบทนำครั้งในหนังครั้งแรกของอีมินโฮ นับตั้งแต่ที่เขาเดบิวท์มา
ในขณะที่ทางด้าน ซอลฮยอน (AOA) เอง เธอได้มารับบทเป็นน้องสาวของอีมินโฮ ซึ่งจากในตัวอย่างหนังจะเห็นทั้งสองปรากฏตัวออกมายิ้มอย่างร่าเริงและเต้นไปด้วยกัน
“มันเป็นช่วงเวลาที่ผมนั้นยิ้มได้สดใสที่สุดในรอบ 6 เดือนเลยครับ ผมคิดว่า อิทธิพลจากตัวละครเป็นอะไรที่เยี่ยมมาก ปกติเขาจะเป็นตัวละครแบบดาร์คเอามากๆนะ แต่มันก็สามารถทำให้ผมยิ้มได้ขึ้นมา” อีมินโฮกล่าว “ในตาของซอลฮยอนนั้นค่อนข้างจะเศร้าๆ ผมเลยถามไปว่า น้องเขามีปัญหาอะไรส่วนตัวกับที่บ้านรึเปล่า แต่เธอก็ตอบว่า พ่อแม่ก็เข้ากันได้ดี และครอบครัวก็โอเค เธอเป็นเด็กที่น่ารักมากๆ”
สำหรับ Gangnam 1970 เป็นเรื่องราวของ 2 ชายหนุ่ม จงแด (อีมินโฮ) และ ยงกี (คิมแรวอน) ที่มาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวความปรารถนา ความภักดี การหักหลัง ที่อยู่ในช่วงที่ย่านคังนัมเริ่มก้าวเข้าสู่การพัฒนา เริ่มเข้าฉายที่เกาหลี 21 มกราคมนี้

ที่มา : http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น