วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

การประชันแฟชั่นชุดสูททำงานของ 2 หนุ่มสุดฮอต "อิมซีวาน (Im Si Wan) VS ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk)"


ชุดสูททำงานของอิมซีวาน (Im Si Wan) จากละครเรื่อง "Misaeng" ทางช่อง tvN กับชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) จากละครเรื่อง "Pride and Prejudice" ทางช่อง MBC ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้ ได้สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากทุกตอน
โดยชเวจินฮยอกกับอิมซีวานที่กำลังรับบทเป็นอัยการกับพนักงานใหม่ในละคร ได้เผยลุคทำงานที่ปราณีตตรงกับสไตล์และบทบาทของแต่ละคนในชุดสูทที่เรียบร้อยและทันสมัย ซึ่งก็กำลังเป็นประเด็นร้อนทุกตอนในฐานะ "ชุดสูทที่เป็นที่ต้องการ" สำหรับหนุ่มออฟฟิศ


ภาพจากละครเรื่อง "Misaeng"
สูทสีกรมท่าของ L’UOMO / CWLMJA64, ราคา 568,000 วอน (ประมาณ 17,000 บาท)
อิมซีวานจากละครเรื่อง "Misaeng" ได้เผยชุดสูทที่เรียบร้อยและอ่อนวัยเหมาะกับบทบาทของพนักงานใหม่ ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงขั้นตอนที่เป็นมาตรฐานของพนักงานใหม่
ชุดสูทสีกรมท่าที่ผู้ชมได้เห็นในละครเรื่อง "Misaeng" ตอนที่ 11, 12, 13 ได้เผยความรู้สึกที่ดูมีไหวพริบและสร้างความไว้วางใจในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นชุดที่กำลังได้รับความรักเป็นอย่างมากในลุคทำงาน หรือลุคของแขก ซึ่งชุดสูทของอิมซีวานก็เป็นชุดของแบรนด์ L’UOMO เช่นเดียวกัน

ภาพจากละครเรื่อง "Pride and Prejudice"
สูทสีดำของ L’UOMO / CWLMJA53, ราคา 568,000 วอน (ประมาณ 17,000 บาท)
ชุดสูทสีดำที่ผู้ชมได้เห็นในละครเรื่อง "Pride and Prejudice" ตอนที่ 10 เผยให้เห็นการตัดเย็บที่เรียบร้อย พร้อมกับสร้างอิมเมจที่เซ็กซี่และสมชายชาตรีให้กับชเวจินฮยอก โดยชุดสูทสีดำของชเวจินฮยอกเป็นชุดที่แบรนด์ L’UOMO ตัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อชเวจินฮยอกในละคร 'Pride and Prejudice' ซึ่งวัตถุดิบที่นำมาใช้และโครงชุดที่ปราณีต ก็ช่วยเสริมลุคทำงานสุดหรูให้กับชเวจินฮยอกที่รับบทเป็นอัยการในเรื่องได้อย่างเพอร์เฟ็ค
ทางด้านชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับโดยแสดงความสนใจเป็นอย่างมากต่อชุดสูททำงานของนักแสดงหนุ่มทั้งสองว่า "การประชันชุดสูทของอิมซีวาน จาก "Misaeng" กับชเวจินฮยอก จาก "Pride and Prejudice" ดูดีทั้งคู่เลย", "มาตรฐานของชุดสูททำงาน", "ชุดสูทพนักงานของอิมซีวานเป็นแบบนี้เอง.."

  
ที่มา : http://www.popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น