วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คิมจงฮยอน (Kim Jonghyun) แห่ง SHINee เตรียมเดบิวต์โซโล่เดี่ยวต้นปีหน้า

CR : @imsorry_kjh

      จงฮยอน แห่ง SHINee กับการเตรียมตัวเดบิวต์โซโล่เดี่ยว ในเดือนมกราคม ปี2015 นี้ โดยเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีข่าวลือเรื่องการเดบิวต์โซโล่เดี่ยวของคิมจงฮยอน สมาชิก SHINee ออกมาให้แฟนๆได้ลุ้นกัน โดยในตอนนั้นยังไม่มีคอนเฟิร์มจากต้นสังกัดอย่าง SM แต่อย่างใด
และในวันนี้ สำนักข่าว Sports Donga - 네이버 뉴스 ได้ออกข่าวการเดบิวต์โซโล่เดี่ยวของคิมจงฮยอน เหมือนเป็นการยืนยันว่า "เขากำลังจะมีผลงานเดบิวต์โซโล่เดี่ยวตามสมาชิกอย่างแทมิน ที่เดบิวต์โซโล่เดี่ยวไปก่อนหน้านี้ โดยคิมจงฮยอนจะปล่อยอัลบั้มโซโล่เดี่ยวในเดือนหน้า(มกราคม 2015)
      และสำหรับตอนนี้ก็เป็นที่คาดเดากันว่าอัลบั้มโซโล่เดี่ยวของคิมจงฮยอน แนวเพลงจะเป็นการเน้นความสามารถในการร้องเพลงของเขาอย่างแท้จริง
      นอกจากนี้ในข่าวของ Sports Donga - 네이버 뉴스 ยังมีการเขียนถึง การเดบิวต์โซโล่เดี่ยวของจองยงฮวา นักร้องนำของ CNBLUE , แอมเบอร์ สมาชิกของ f(x) และ ลิซซี่ สมาชิก After School
      สำหรับจองยงฮวา นักร้องนำCNBLUE และคิมจงฮยอน สมาชิก SHINee จะมีเปิดตัวเดบิวต์โซโล่เดี่ยวในเดือน มกราคม ปี 2015! ในส่วนของ แอมเบอร์ สมาชิกของ f(x) และ ลิซซี่ สมาชิก After School มีแพลนว่าจะตามมาในเดือนกุมภาพันธ์ 2015 นี้เช่นกัน

ที่มา : WE LOVE SHINEE. [MVP THAILAND]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น