วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2558

สร้อยคอรูปกระดุมสุดฮิต! จากซีรี่ส์เรื่อง 'Pinocchio' ที่พัคชินฮเย (Park Shin Hye) สวมในละคร


      สร้อยคอรูปกระดุมที่พัคชินฮเย (Park Shin Hye) สวมในละคร 'Pinocchio' ขายหมดเกลี้ยง
      พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ขึ้นครองตำแหน่งสไตล์ไอคอน 'สร้อยคอรูปกระดุม' ที่พัคชินฮเยสวมในละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS สร้างสถิติ จำหน่ายหมดเกลี้ยงเรียบร้อยแล้ว โดยสร้อยคอรูปกระดุมที่เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีของพัคชินฮเยในเรื่อง เป็นผลิตภัณฑ์ของ 'Agatha Paris' แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติฝรั่งเศส มีดีไซน์ที่เรียบหรูเป็นเอกลักษณ์ สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายสไตล์ และเหมาะมอบให้เป็นของขวัญฉลองส่งท้ายปีเก่าอีกด้วย

      นอกจากนี้แล้ว ต่างหูและนาฬิกาของ Agatha Paris ที่พัคชินฮเยสวม ต่างก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง โดย 'ต่างหูแม่ลูก' ที่พัคชินฮเยกับจินคยองที่รับบทเป็นแม่ของเธอในเรื่อง สวมใส่ มีเสน่ห์ที่คลาสสิคและโดดเด่น สร้างความฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง ส่วนนาฬิกา Cadet ที่สามารถแมทช์ได้หลากหลาย ตั้งแต่ลุค Casual ยันลุคชุดสูทอย่างเป็นทางการ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน
      โดยผู้เกี่ยวข้องจาก Agatha Paris กล่าวว่า "เครื่องประดับที่พัคชินฮเยสวมในละครเรื่อง Pinocchio มีเปอร์เซ็นการจำหน่ายสูง และเราก็อยู่ในระหว่างการดำเนินการนำสินค้ากลับมาสต็อกตามลำดับเพื่อเป็นตอบแทนการสนับสนุนของลูกค้าครับ" เสริม "และจากอิทธิพลของพัคชินฮเยที่สร้างความนิยมเป็นอย่างมากในเวทีระดับโลก ก็ทำให้มีการติดต่อสอบถามถึงผลิตภัณฑ์เข้ามาจากต่างประเทศด้วย ซึ่งก็คาดว่าคงจะได้รับความนิยมไปสักอีกระยะหนึ่งครับ"
อนึ่ง สร้อยคอรูปกระดุมของ Agatha Paris ที่พัคชินฮเยสวมและขายดีจนเกลี้ยงสต็อก ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากลูกค้า จนเปิดตัวสีใหม่ Rose Gold ออกมา เพิ่มสีสันให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น





ที่มา : www.popcornfor2.com 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น