วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2558

"จองยงฮวา (Jung Yong Hwa)" เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยว 'One Fine Day' ในไทยและอีก 5 ประเทศในเอเชีย




      จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE ที่เริ่มต้นการทำกิจกรรมเดี่ยว เตรียมจัดเอเชียทัวร์ โดยเมื่อวันที่ 22 มกราคม อ้างอิงจากต้นสังกัด FNC Entertainment ระบุว่า จองยงฮวาจะจัดเอเชียทัวร์เดี่ยว "One Fine Day" ขึ้นใน 5 ประเทศ 8 เมือง เริ่มตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป
      สำหรับคอนเสิร์ตแรกจะจัดขึ้นที่กรุงโซลที่ Ax Hall ควางจังดง กรุงโซล ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ และ 1 มีนาคม หลังจากนั้นจะจัดขึ้นที่ Grand Cube Osaka โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 14 และ 15 มีนาคม, ตามด้วย Asia World Expo Hall 10 ฮ่องกง ในวันที่ 19 มีนาคม, ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 22 มีนาคม, ที่ไทย ในวันที่ 4 เมษายน, ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันที่ 11 เมษายน และที่ไทเป ไต้หวัน ในวันที่ 20 มิถุนายน รวมทั้งสิ้น 5 ประเทศ 8 เมือง ซึ่งก็จะมีการขยายพื้นที่จัดคอนเสิร์ตเพิ่มขึ้นในภายหลัง
      สำหรับการจัดทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ จองยงฮวาเตรียมจะมาโชว์เพลงของ CNBLUE ที่นำมาเรียบเรียงใหม่ รวมถึงเพลงในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา "One Fine Day" โดยเขาจะมาสร้างโชว์ร่วมกับ Band Session ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงการโชว์สีสันดนตรีในแบบฉบับของจองยงฮวาเป็นอย่างยิ่ง

      อัลบั้มเดี่ยว "One Fine Day" ของจองยงฮวา ได้วางจำหน่ายแล้วเมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา และได้เริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างเป็นทางการแล้ว
 
 
ที่มา : www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น