วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

"จงฮยอน (Jonghyun) ส่งอัลบั้ม "BASE" ฮิตติดชาร์ตเกาหลี และ บิลบอร์ด


CR : @imsorry_kjh

      “จงฮยอน” แห่ง SHINee ส่งอัลบั้ม BASE เข้าชาร์ตเพลงทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ประสบความสำเร็จท่วมท้นรับต้นปี 2015
      สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี “จงฮยอน” ที่ฉายเดี่ยวรับต้นปี 2015 กับมินิ อัลบั้ม BASE โดยงานนี้หนุ่มจงฮยอนได้เข้าไปนั่งอยู่ในชาร์ตเพลงต่างๆ อย่างมากมายในเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็นชาร์ต Hanteo หรือ Hot Tracks Korea นอกจากนี้ชาร์ตออนไลน์ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง Synnara และ Yes24 หนุ่มจงฮยอนก็กวาดเรียบ

      ทั้งนี้ ความสำเร็จของหนุ่มจงฮยอนไม่ได้หยุดอยู่แค่ประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น เพราะนอกประเทศเองหนุ่มจงฮยอนก็เข้าไปครองพื้นที่ชาร์ตมาแล้ว อาทิ ชาร์ทเพลงออนไลน์ของประเทศไต้หวัน Five Music ที่ออกมายืนยันความฮอตว่า อัลบั้ม BASE ของหนุ่มจงฮยอนคว้าอันดับ 1 อัลบั้มเพลงยอดขายดียาวนานตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค.-15 ม.ค.  นอกจากนี้ หนุ่มจงฮยอนยังเป็นอัลบั้มขายดีอันดับ 1 ในชาร์ท iTunes ของญี่ปุ่น เท่านั้นยังไม่พออัลบั้ม BASE ยังติดชาร์ทอันดับ 2 ของ Billboard อีกด้วย
      ในขณะที่ มิวสิควีดีโอเพลง Guilty Plasure ก็ติดชาร์ตอันดับ 1 บนไซต์เพลงของจีนอย่าง iQIYI นอกจากนี้ เพลง Deja Boo ยังคว้าอันดับ 1 ในรายการเพลงเกาหลีมาแล้วเกือบครบทุกรายการ เรียกได้ว่า การออกโซโลในครั้งนี้คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ ไม่เสียแรงที่หนุ่มจงฮยอนลงมือทุ่มเทอย่างเต็มที่จนได้อัลบั้มที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้น

JONGHYUN 종현_'Crazy (Guilty Pleasure) (feat. 아이언)' Music Video



JONGHYUN 종현_데자-부 (Déjà-Boo) (feat. Zion.T) Music Video (Showcase Stage @SMTOWN THEATRE)



ที่มา :  www.springnews.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น