วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

ความรู้สึกของ “ชเวจินฮยอก”(Choi Jin Hyuk) ก่อนเข้ากรม มีนาคม นี้


      นักแสดงหนุ่ม ชเวจินฮยอก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการจะไปเข้ากรมรับใช้ชาติ และความรู้สึกเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง Pride and Prejudice ที่ได้ปิดฉากลงไปเมื่อเร็วๆนี้  
      เกี่ยวข้องกับตัวละคร คูดงชี ที่เขารับเล่นนั้น เขาได้เผยว่า “ผมรู้สึกเป็นกังวลไปตลอดการถ่ายทำเลยครับ และมันก็ยากมากที่จะได้หยุดพักเพราะว่าตัวบทเองค่อนข้างยากมาก ผู้กำกับเองก็ถ่ายทำเร็วด้วย แต่เพราะว่าการเดินเรื่องของตัวซีรีส์เอง มันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเครียด แต่ถึงจะเครียดมันก็เป็นความเครียดที่มีความสุข แต่ผมก็ต้องศึกษาบทเยอะมาก” เขากล่าวเสริมว่า ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขามีปัญหาระหว่างการถ่ายทำ เขาก็จะนึกถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการที่ต้องพลาดงานแสดงในระหว่างที่ต้องไปเข้ากรม  
      เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่เขาคิดเกี่ยวกับการไปเข้ากรม ซึ่งจะเป็นในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้นั้น  เขาได้กล่าวว่า “ถ้าเกิดผมจะบอกว่าผมไม่ได้เศร้าเลยที่ต้องไป ผมก็คงโกหก ผมเศร้าแต่ผมก็รู้ว่าทุกๆคนต้องไปอยู่แล้ว มันก็น่าอายเหมือนกันที่ผมไปช้าเพราะว่าติดงาน ผมกังวลเหมือนกันเกี่ยวกับการเข้าไป ผมรู้มาว่า ทหารใหม่ที่จะมาเข้ากรมกับผมนั้นจะมีอายุน้อยกว่าผมประมาณ 10 ปี และผมเองก็อดสงสัยไม่ได้ว่าตัวเองจะเข้ากับพวกเขาได้หรือไม่  ผมเดาได้เลยว่าพวกเขาต้องอึดอัดแน่ๆที่มีผมอยู่ด้วย”
      นอกจากนี้ เขายังได้กล่าวอีกด้วยว่า จริงๆเขามีแผนจะไปเข้ากรมตั้งแต่อายุ 19 แล้ว แต่ก็เลิกล้มไปเมื่อตอนที่มีงานกรแสดงเข้ามาในช่วงนั้น  ซึ่งเขาเองก็คิดว่า ถ้าไปในช่วงนั้นจริง บางทีก็อาจจะมาไม่ถึงจุดที่เขายืนทุกวันนี้ก็เป็นได้
 
 
ที่มา : www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น