วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2558

“อีจงซอก (Lee Jong Suk)" เผยถึงเพื่อนเซเลบสาวคนสนิทและเรื่องข่าวลือ




      นักแสดงหนุ่มสุดฮอต อีจงซอก ได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง Star News โดยได้ออกมาพูดถึงเซเลบหญิงที่เป็นเพื่อนสนิทและเรื่องราวข่าวลือความสัมพันธ์ทางด้านความรักระหว่างเขากับไอดอลสาวคนนึง

      โดยนักแสดงหนุ่มได้เปิดเผยว่า เพื่อนเซเลบสาวคนสนิทของเขานั้นคือนักแสดงสาว แพคจินฮี (Baek Jin Hee) ซึ่งได้เผยว่า “ผมได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกับแพคจินฮีหลังจากที่เราได้แสดงในซิทคอมทาง MBC เรื่อง High Kick 3 ร่วมกันครับ”

      และเมื่อถูกถามถึงมิตรภาพระหว่างเขากับดาราหญิงคนอื่นๆ ในแง่ของข่าวลือที่อยู่รอบๆตัวเขา และซูจี miss A  (Baek Jin Hee) อีจงซอกได้เผยว่า เขานั้นไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกับซูจี โดยเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมานั้น ทั้งคู่ได้ตกเป็นประเด็นร้อนแรงเกี่ยวกับข่าวลือการคบหากัน ที่ถูกเชื่อมโยงจากของใช้ต่างๆที่ทั้งคู่ใช้

      อีจงซอกได้กล่าวอธิบายว่า “ผมไม่รู้จักซูจีเลยด้วยซ้ำ ในตอนนั้น ผมถูกเชิญให้งานขึ้นบ้านใหม่ของพี่อีโบยองและพี่จีซอง ผู้คนที่มาในงานนั้นได้ถามผมว่า “ได้ยินมาว่านายคบกับซูจีหรอ?” แล้วพวกเขาก็หันมามองที่ผม ผมยังจำความรู้สึกตกใจนั้นได้เลย”

Baek Jin Hee 


Bae Soo Ji


ที่มา : www.popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น