วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558

“จงฮยอน (Jonghyun)" เผย ทุกวันนี้นอนแค่ 2 ชั่วโมงต่อวัน

CR: on pic


      จงฮยอน (Jonghyun) แห่ง SHINee ได้ออกมาสารภาพว่า เขาได้นอนเฉลี่ยจริงๆแล้ววันนึงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น นับตั้งแต่ที่เริ่มมีงานเดี่ยวของตัวเอง

      เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา จงฮยอน ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญใน Rising Star Special ทาง MBC FM4U’s Hope Song

      ทางด้านดีเจคิมชินยองถามเขาไปว่า “ไม่ยุ่งแย่หรอทุกวันนี้?” คุณได้นอนจริงๆกี่ชั่วโมงกันทุกวันนี้?” จงฮยอนได้ตอบว่า “ทุกวันนี้ผมเริ่มมานอนตอนราวๆ 9 โมงครับ”

      โดยเขากล่าวเผยอีกด้วยว่า “หลังจากที่ผมเสร็จงานตอนตี 2 แล้ว ผมก็ซ้อมและออกกำลังกายจนกระทั่งถึงเช้า เหมือนกับที่ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ ที่บ้านผมไม่มีหน้าต่าง ทำให้ผมบอกไม่ได้ว่ามันเช้าหรือไม่ วันนี้ผมนอนแค่ 2 ชั่วโมง ทุกวันนี้ผมจะนอนไม่ค่อยหลับ ดังนั้น 2 ชั่วโมงก็มากพอสำหรับผมแล้ว”

      ต่อจากนั้น คิมชินยองได้ถามไปว่า “ฉันเองจำเป็นต้องนอนให้ได้ 8 ชั่วโมง ฉันคิดว่าคุณต้องการพวกยาสมุนไพรสำหรับการพักฟื้นบ้างนะ”


      จงฮยอนเองได้กล่าวเผยว่า “ผมคิดว่าชั่วโมงนอนนั้น มันขึ้นอยู่กับแต่ละคน อย่างกรณีของผม ผมมีอาการนอนไม่หลับด้วย นั่งจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงได้นอน 2 ชั่วโมงโดยเฉลี่ย”


 


ที่มา : www.popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น