วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

“SHINee” เผย กำลังทำอัลบั้มใหม่ในเกาหลี


CR: as tagged
      หลังจากที่หนุ่มๆ SHINee เพิ่งจะปิดฉากงานคอนเสิร์ต SHINee WORLD 2014-I’m Your Boy-Special Edition in TOKYO DOME พวกเขาก็ได้มารวมตัวกันเพื่อร่วมในงานแถลงข่าว โดยในระหว่างงานนั้น สมาชิกวง SHINee ได้ออกมาเผยว่า พวกเขานั้นจะกลับมามีผลงานอีกครั้งในปีนี้ โดย อนยู ได้กล่าวว่า “พวกเรากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานสำหรับอัลบั้มใหม่ในเกาหลีอยู่”

      โดย จงฮยอน กล่าวเสริม “มันจะออกมาในปีนี้อย่างแน่นอน” และ มินโฮ ก็กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “พวกเรากำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมตัว ตามที่เป็นเวลาสักพักนึงแล้วนับตั้งแต่ที่พวกเราปล่อยผลงานในเกาหลีไป และตอนนี้เราเองก็รู้สึกตื่นเต้นด้วย พวกเราไม่อยากที่จะทำให้แฟนๆผิดหวัง ดังนั้นเราก็เลยเตรียมงานอย่างหนักเพื่ออัลบั้มนี้ และจะกลับมาภายในปลายปีนี้”

      และหลังจากที่ได้เริ่มเดิมสายทัวร์ไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมานั้น SHINee ก็ได้ไปแวะทำการแสดงตามเมืองใหญ่ๆในญี่ปุ่นเพื่อทักทายกับแฟนๆรวมถึง 20 โชว์  สามารถรวมรวบผู้ชมให้มาชมได้มากถึงประมาณ 770,000 เลยทีเดียว

      คงต้องคอยติดตามกันต่อไปว่า ผลงานใหม่ล่าสุดที่พวกเขาจะปล่อยออกมานั้น จะมีความแปลกใหม่และน่าประทับใจมากน้อยแค่ไหน หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะกลับมาอัพเดทให้แฟนๆได้ทราบกันอีกครั้ง




ที่มา : www.popcornfor2.com 


CR: as tagged

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น