วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558

[Series] “KBS” คอนเฟิร์ม ซีรีส์ภาคต่อสุดฮิต “School 2015” ออนแอร์ ต่อจากซีรีส์ “Blood”




      KBS เตรียมสานต่อความสำเร็จจากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง School ด้วยการเตรียมส่งภาคใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน ต่อจากซีรีส์เรื่อง Blood ในอีกไม่นานนี้

      โดยงานนี้ ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจากทาง KBS ได้ออกมาเผยกับทางสื่อว่า Who Are You – School 2015 (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) มีกำหนดการจะมาออกอากาศในวันจันทร์-อังคาร ตามต่อจากการอวสานของซีรีส์เรื่อง Blood  ซึ่งแต่เดิมนั้นซีรีส์ Hello Monster ที่มีข่าวลือว่าจะออกอากาศต่อจากเรื่อง Blood นั้น จะไปออกอากาศหลังจากซีรีส์ Who Are You

      สำหรับการกลับมาในครั้งนี้นั้น สำหรับซีรีส์ Who Are You ก็จะเป็นการบอกเล่าเรื่องให้เห็นถึงภาพของบรรยากาศในปี 2015 นี้เลย ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะได้ นักเขียนบท 2 คน อย่าง  คิมฮยอนจอง ที่เคยฝากผลงานไว้กับมินิซีรีส์พิเศษเรื่อง Their Perfect Day และ คิมมินจอง ที่มีรางวัลการันตีจากงาน 2012 KBS Scenario Award มาทำงานร่วมกัน

      ในส่วนของนักแสดงของเรื่องนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา แต่มีทั้งนักแสดงหน้าใหม่และนักแสดงชื่อดังที่เป็นที่รู้จักที่มีชื่อในการพิจารณาด้วย
      ย้อนกลับไปนั้น ซีรีส์เรื่อง School นั้นได้ทำให้ใครต่อใครหลายคนกลายมาเป็นที่รู้จักมีชื่อเสียงโด่งดัง ได้แก่ จางนารา ฮาจีวอน โจอินซอง ยางดงกึน อีจงซอก และคิมอูบิน




ที่มา : www.popcornfor2.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น