วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558

'JYP หุ้นตก' หลังสื่อเปิดเผยข่าวการเดทของ “อีมินโฮ - ซูจี” และเรื่องราวการออกเดทของทั้งคู่


      เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2558ที่ผ่านมา หลังจากที่สำนักข่าวดิสแพทช์เปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง “อีมินโฮ” และ “ซูจี” miss A ว่า พวกเขากำลังออกเดทและคบหาดูใจกันนั้น       โดยหลังจากข่าวออกมาเพียง 2 ชั่วโมง ก็ส่งผลให้หุ้นของ JYP Entertainment ต้นสังกัดของซูจีราคาขายอยู่ที่ 4,800 วอน (ประมาณ 127.68 บาท) ซึ่งนับเป็น 3.03 เปอร์เซ็นต์ ต่ำกว่าราคาขายของเมื่อวาน แต่หุ้นก็ยังคงมีแนวโน้มการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง แม้ตอนแรกจะตกลงไปก็ตาม คาดว่า มูลค่าหุ้นจะกลับมาอยู่ที่ 4,855 วอน (ประมาณ 129.14 บาท)
      ทั้งนี้ Starhaus Entertainment ต้นสังกัดของ อีมินโฮ ได้ออกมายืนยันเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขาแล้ว โดยเปิดเผยว่า พวกเขาตกลงคบหาดูใจกันได้ 1 เดือน และพวกเขาจะระมัดระวังอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา
      ในขณะที่ JYP Entertainment ต้นสังกัดของ ซูจี miss A เปิดเผยว่า  พวกเขากำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง ซึ่งเดทกันอย่างระมัดระวังมากว่า 1 เดือนแล้ว
      อย่างไรก็ตาม ซูจี miss A มีแพลนที่จะคัมแบ็คเพลงอัลบั้มใหม่ในวันที่ 30 มีนาคม 2558 นี้ และ อีมินโฮ ก็อยู่ในระหว่างทัวร์แฟนมีทติ้ง หลังเสร็จสิ้นการถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Gangnam 1970


ที่มา : www.springnews.co.th



      สื่อเกาหลี เผยภาพ อีมินโฮ (Lee Min Ho) กับซูจี (Suzy) ซุ่มออกเดทกลางกรุงลอนดอน 'Dispatch' เผยภาพการออกเดทกลางกรุงลอนดอนของ อีมินโฮ (Lee Min Ho) กับซูจี (Suzy) เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 
      โดยเผยว่า เมื่อวันที่ 10 มีนาคม อีมินโฮกับซูจีต่างปรากฏตัวที่สนามบินอินชอน แต่ทั้งคู่มีจุดหมายปลายทางที่จะไปต่างกัน โดยอีมินโฮบินไปกรุงปารีส (เวลา 14.00 น.) ส่วนซูจีบินไปกรุงลอนดอน (เวลา 13.00 น.)
      ส่วนตารางงานของทั้งคู่ก็แตกต่างกัน โดยอีมินโฮบินไปเพื่อเข้าร่วมงาน 'Dior' ที่กรุงปารีส ส่วนซูจีบินไปเพื่อถ่ายภาพแฟชั่น 'AllSaints' ที่กรุงลอนดอน แต่ทว่า หลังจากที่กำหนดการทั้งหมดเสร็จสิ้นลง จุดหมายปลายทางในการเดินทางของทั้งคู่ก็ตรงกัน นั่นก็คือที่ 'กรุงลอนดอน'

      D-DAY วันออกเดทของทั้งคู่คือวันที่ 15 มีนาคม โดยในวันนี้ อีมินโฮเสร็จสิ้นตารางงานทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ก็เดินทางสู่ทิศเหนือของกรุงปารีส ขึ้นรถไฟ 'Eurostar' มุ่งหน้าไปกรุงลอนดอน

      ในเวลาเดียวกัน ที่โรงแรม The Waldorf Hilton ของกรุงลอนดอน ซูจีได้เช็คเอาท์ออกจากโรงแรม Waldorf ที่เธอพักอาศัยอยู่ในช่วงที่มีการถ่ายภาพแฟชั่น ซึ่งคนที่เธอรออยู่ก็คืออีมินโฮนั่นเอง

      ซูจีขึ้นรถเบนซ์ที่อีมินโฮเช่ามาจากกรุงลอนดอน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มุ่งหน้าที่ยัง 'The Shard' ตึกที่สูงที่สุดของกรุงลอนดอน โดยที่นั่นมีโรงแรมที่มีชื่อว่า Shangri-La Hotel อยู่

      อีมินโฮกับซูจีเดินทางกันอย่างระมัดระวังและเป็นส่วนตัวที่สุด ทั้งคู่เดินทางในเวลาที่แตกต่างกันเพื่อหลบเลี่ยงสายตาของชาวลอนดอน โดยซูจีลงจากรถก่อน ทิ้งช่วงห่างของเวลาสักระยะ ก่อนที่อีมินโฮจะตามมา

      ส่วนอุปกรณ์สำหรับการพรางตัวก็สามารถใช้ได้ผลที่กรุงลอนดอนเช่นกัน โดยซูจีสวมเสื้อจั๊มเปอร์มีฮู้ดคลุมศีรษะ ในขณะที่อีมินโฮปิดบังใบหน้าด้วยผ้าพันคอ ด้วยเหตุนี้ ทั้งคู่จึงสามารถหลบเลี่ยงสายตาของคนรอบข้าง และเข้าสู่โรงแรม Shangri-La ได้สำเร็จ

      อีมินโฮทำหน้าที่เป็นผู้นำในการออกเดทกลางกรุงลอนดอน โดยที่อังกฤษ ที่นั่งคนขับจะอยู่ทางขวามือ แตกต่างจากเกาหลี และเส้นทางการแล่นรถก็ตรงข้ามกัน แต่อีมินโฮก็ขับรถเองและเพลิดเพลินกับการขับรถที่กรุงลอนดอน

      สำหรับการออกเดทของทั้งคู่ก็คล้ายคลึงกับแพทเทิร์นการออกเดทในกรุงโซล โดยภาพที่ 'Dispatch' ถ่ายเอาไว้ได้เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็เป็นดังที่เห็นจากภาพ คืออีมินโฮเดินทางไปรับซูจี โดยถือกาแฟแบบกลับบ้านและเดินทางไปแถวนัมซาน

      หลังจากวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อีมินโฮกับซูจีก็นัดพบกันเกือบทุกวัน หากไม่นับวันที่อีมินโฮไม่อยู่เกาหลี เพราะต้องเดินทางไปเข้าร่วมงาน Event ที่ต่างประเทศแล้ว ส่วนใหญ่ทั้งคู่มักจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน และทั้งคู่ก็ได้ใช้เวลาร่วมกันสองต่อสองอีกครั้งที่ยุโรปเพื่อสร้างความทรงจำร่วมกันตลอด 3 วัน 2 คืน อีกด้วย

      ยิ่งไปกว่านั้น อีมินโฮยังแสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่เป็นอย่างดี โดยไม่หวั่นแม้ระยะทางระหว่างกรุงปารีสกับกรุงลอนดอนจะห่างไกลถึง 344 กิโลเมตร เมื่อซูจีเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 18 มีนาคม เขาก็กลับมาที่กรุงปารีสอีกครั้งก่อนขึ้นเครื่องบินที่ชาร์ล เดอ โกล เพื่อบินกลับเกาหลี

      อนึ่ง อีมินโฮกับซูจีคบหากันมาได้ 2 เดือนแล้ว














ที่มา : www.popcornfor2.com 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น