วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2558

"คิมอูบิน (Kim Woo Bin)" และ "คังโซรา (Kang So Ra)" มีลุ้นซีรี่ส์ใหม่ 'Jejudo Gatsby'




      คิมอูบิน (Kim Woo Bin) กับคังโซรา (Kang So Ra) กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนบท ฮงจองอึน ฮงมีรัน (หรือ สองพี่น้องตระกูลฮง)

      เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา Sidus HQ ต้นสังกัดของ คิมอูบิน เปิดเผยว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ คิมอูบินได้การติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Jejudo Gatsby' ทางช่อง MBC และกำลังปรึกษาหารือเกี่ยวกับเรื่องการเข้าร่วมแสดงด้วยหรือไม่อยู่ครับ โดยยังไม่มีการคอนเฟิร์มการเข้าร่วมแสดงแต่อย่างใดครับ"

      ส่วนผู้เกี่ยวข้องจาก Will Entertainment ต้นสังกัดของ คังโซรา ก็เปิดเผยเช่นเดียวกันว่า "คังโซรากำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Jejudo Gatsby' ด้วยความสนใจ แต่ยังไม่ถึงขั้นตอนการคอนเฟิร์มครับ"

      คิมอูบินได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Heirs' ทางช่อง SBS ที่ลาจอไปเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา โดยเขาได้โชว์ฝีมือการแสดงที่มีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Friend 2', 'The Con Artists' และ 'Twenty' อย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ถึงความเป็นดาราดาวรุ่งกับการแสดงที่มั่นคง

      คังโซราที่สร้างการจับตามองจากการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Misaeng' ทางช่อง tvN ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อเร็วๆ นี้ ประสบความสำเร็จในวงการละครเป็นอย่างมาก โดยเธอได้ร่วมงานกับนักแสดงชายดาวรุ่งวัย 20 ปี เช่น อีจงซอก, อิมซีวาน อย่างต่อเนื่อง ซึ่งการร่วมงานกับคิมอูบินในครั้งนี้ก็กำลังสร้างความสนใจให้กับแฟนละครเป็นอย่างยิ่ง

      สำหรับ 'Jejudo Gatsby' เป็นละครรักโรแมนติกที่จะเล่าถึงเรื่องราวในเกาะเชจู กำกับโดย PD พัคฮงคยูน และเขียนบทโดย สองพี่น้องตระกูลฮง เดิมที ละครเรื่องนี้จะเป็นละครแนวย้อนเวลา แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการแก้ไขบทละครใหม่ และเปลี่ยนมาเป็นละครรักโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกาะเชจู ซึ่งจะเน้นบรรยากาศความสนุกสนานมากกว่าที่วางแผนเอาไว้ก่อนหน้านี้


      ก่อนหน้านี้ PD พัคฮงคยูนกับสองพี่น้องตระกูลฮงเคยร่วมงานกันมาแล้วในละครเรื่อง 'The Greatest Love' ทางช่อง MBC เมื่อปี 2011 และล่าสุด ก็ได้กลับมาทำงานร่วมกันในละครเรื่อง 'Jejudo Gatsby' ซึ่งมีการดำเนินการวางแผนและแคสติ้งนักแสดงด้วยกัน โดยสองพี่น้องตระกูลฮงเป็นนักเขียนบทละครชื่อดังที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'The Master's Sun', 'Big', 'You're Beautiful' ส่วน PD พัคฮงคยูนเคยโชว์ฝีมือการกำกับละครมาแล้วในละครเรื่อง 'Queen Seon Deok', 'New Heart'

      อนึ่ง 'Jejudo Gatsby' มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Angry Mom' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' ทางช่อง MBC ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้
   

ที่มา : www.popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น