วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558

โพลเผย "คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)" คือนักแสดงที่คนเกาหลีชอบมากที่สุด


CR: tagged

      นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอนได้ถูกเลือกให้เป็นเซเลบที่คนชอบมากที่สุดในเกาหลี
      โดยเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้าน Gallup Korea ได้ออกมาเปิดเผยถึงผลสำรวจจากหัวข้อ ‘คนเกาหลีชอบมากที่สุด’ ซึ่งได้มีการจัดทำผลสำรวจกันมา 4 อาทิตย์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 2-29 ตุลาคมเมื่อปีที่ผ่านมา
จากผลสำรวจนี้ ได้มีการไปสอบถามชายหญิงจำนวน 1,700 คน ซึ่งมีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป และผลปรากฏว่า คนเกาหลีนั้นชอบคิมซูฮยอนมากที่สุด 4.3%
      ลำดับรองลงมาจากคิมซูฮยอนนั้นได้แก่ ชเวยอลอัม โจอินซอง คิมแทฮี โคดูชิม อีซุนแจ คิมฮเยจา คิมฮีแอ อียูรี ยูดงกึน และ ฮยอนบิน

      นอกจากนี้ ผลยังได้ชี้ให้เห็นว่า คิมซูฮยอนนั้นจะเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาผู้หญิงที่อยู่ในช่วงวัย 10-20 เป็นพิเศษ ในขณะที่เซเลบรุ่นใหญ่อย่าง ชเวบุลอัม นั้น จะได้รับความนิยมในรุ่นกลุ่มคนสูงวัย

      แต่ถ้ามามองในส่วนของความแตกต่างที่เห็นได้ชัดระหว่างเพศนั้น 5 อันดับที่ผู้ชายชอบมากที่สุดจะเป็น คิมแทฮี ชเวบุลอัม คิมซูฮยอน อีซุนและ และ อียูรี ในขณะที่ทางฝั่งผู้หญิงนั้นจะเป็น คิมซูฮยอน โจอินซอง ชเวบุลอัม โคดูชิม คิมฮเยจา และ คิมฮีแอ

      ซึ่งนอกเหนือไปจากคิมซูฮยอนที่เดบิวท์มาในปี 2007 แล้ว เซเลบที่ติดอันดับสูงๆทั้งหมดนั้นล้วนแล้วแต่มีผลงานการแสดงมาไม่ต่ำกว่า 10 ปีด้วยกันทั้งสิ้น เรียกได้ว่า คิมซูฮยอนนั้นเบียดแรงแซงทางโค้งมาเลยจริงๆ

 

ที่มา : www.popcornfor2.com 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น