วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ภาพยนตร์เรื่อง "The Technicians" คอนเฟิร์ม เข้าฉาย ธันวาคมนี้ พร้อมเปิดตัวทีเซอร์แรกออกมาแล้ว


ภาพยนตร์เรื่อง "The Technicians" หรือ "Criminal Designer" คอนเฟิร์ม เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนธันวาคมนี้ และเปิดตัวทีเซอร์ภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก
"The Technicians" เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวธุรกิจของเหล่าช่างเทคนิคคนละคลาสที่มารวมตัวกันเพื่อขโมยเงิน 1,500 ล้านบาท ที่ซ่อนอยู่ในศุลการกรอินชอนที่มีการรักษาความปลอดภัยหนาแน่นที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ ภายในเวลาที่กำหนด 40 นาที นำแสดงโดย คิมอูบิน (Kim Woo Bin),โกชางซอก (Ko Chang Suk),อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo)
โดยในทีเซอร์ภาพยนตร์ที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ เผยให้เห็นพลังที่เปี่ยมล้นและความอ่อนเยาว์ของเหล่าช่างเทคนิค ซึ่งภาพลักษณ์ของพวกเขาที่แสดงให้เห็นเทคนิคจากมันสมองที่ยอดเยี่ยม ทั้งการปลอมตัวสวมหน้ากากแล้วบุกเข้าไปเปิดตู้เซฟด้วยประสาทสัมผัสที่ปลายนิ้วที่ละเอียดอ่อน และการเจาะระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการแฮค รวมถึงกลยุทธในการบุกศุลกากรอินชอนที่กว้างขวาง และการไล่ล่าที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น
ส่วนการแสดงของเหล่านักแสดงก็น่าติดตามยิ่งนัก โดยความยียวนที่เป็นเอกลักษณ์ของคิมอูบินที่รับบทเป็นช่างเทคนิคในการเปิดตู้เซฟ ความตลกเฮฮาของโกชางซอกที่รับบทเป็นช่างเทคนิคที่รู้จักคนเยอะ และแววตาที่คมกริบของอีฮยอนอูที่รับบทเป็นช่างเทคนิคในการแฮค ก็สร้างความคาดหวังถึงผลที่จะเกิดขึ้นจากการร่วมงานกันของเหล่านักแสดงที่มีลักษณะเฉพาะตัวแตกต่างกันเป็นอย่างยิ่ง
อนึ่ง "The Technicians" ได้คอนเฟิร์ม จำหน่ายลิขสิทธิ์ล่วงหน้าให้ 4 ประเทศ ในงาน Asia Film Market เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉายในเกาหลี


ที่มา : http://www.popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น