วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

“นิโคล (Nicole)" เผย “คีย์ (Key)" คอยช่วยเหลือในมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก



เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นิโคล ได้จัดงานโชว์เคสมินิอัลบั้มชุดแรกของเธอ First Romance สำหรับมินิอัลบั้มเดี่ยวนี้มีทั้งหมด 6 แทร็คด้วยกัน พร้อมกันนี้นิโคลยังได้เผยว่า เธอนั้นได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างมากจาก คีย์
เมื่อถูกถามถึงคนที่ช่วยเธอมากที่สุดสำหรับอัลบั้มชุดนี้ นิโคล ได้ตอบไปว่า “คีย์ (SHINee) ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของเขา ได้คอยพูดคุยกับฉันและช่วยฉันอยู่ตลอด เซ้นส์ทางด้านแฟชั่นของเขานั้นดีมาก และการแสดงบนเวทีก็ยอดเยี่ยมด้วย  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเวที หรือแฟชั่น เขาพูดคุยกับฉันเยอะมาก และช่วยได้มากๆเลย”
เกี่ยวข้องกับ ดงอู (Infinite) ที่มาร่วมแจมอยู่ในอัลบั้มชุดนี้ด้วย นิโคลได้กล่าวว่า “เขาเป็นพี่ที่ฉันสนิทด้วยมานานแล้ว ฉันก็ขอไปเล่นๆให้มาแจมอัลบั้มของฉัน จริงๆแล้ว พวกเราเล่นเกมกันแล้วเขาแพ้ ดังนั้นพี่เขาจึงมาร่วมในอัลบั้มชุดนี้”
อีริคนัม และ SPICA เองก็อยู่ต้นสังกัดเดียวกับฉันด้วย แต่ฉันรู้จักพวกเขามาก่อนหน้านี้แล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงช่วยฉันได้มากในเรื่องของการร้อง” เธอกล่าวเสริม



ที่มา :  http://www.popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น