วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

"GOT7" เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 1 "Identify" 18 พ.ย นี้ พร้อมเผยภาพทีเซอร์


เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน JYP Entertainment ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ของ "GOT" พร้อมประกาศการคัมแบ็คในวันที่ 18 พฤศจิกายน
โดยในภาพทีเซอร์กลุ่มของ GOT7 ที่เปิดเผยออกมาในวันนี้ เผยให้เห็นบรรยากาศที่ลึกลับและแปลกตาในพื้นที่เหนือธรรมชาติที่ชวนให้นึกถึงโลกอนาคต ส่วนในภาพทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน ก็เผยให้เห็นเสน่ห์ที่แปลกตาที่อยู่ในขอบเขตของเด็กชายกับผู้ชายด้วยภาพลักษณ์ที่แตกต่างกัน ซึ่งก็ยิ่งสร้างความคาดหวังและสงสัยเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์อัลบั้มชุดใหม่เป็นอย่างมาก
สำหรับ "Identify" อัลบั้มชุดที่ 1 ของ GOT7 มีหมายความถึงการค้นหาสีสันเฉพาะตัวและสร้างเอกลักษณ์ทางด้านดนตรีเฉพาะ GOT7 ด้วยเหตุนี้ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา PD พัคจินยองก็ได้โพสต์ข้อความ เผยความมั่นใจอย่างแรงกล้าใน Twitter ของเขาว่า "การที่ศิลปินทุกคนต้องหาสีสันของตัวเองในอัลบั้มชุดที่ 3 นั้นเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งผมก็มั่นใจว่าอัลบั้มชุดที่ 3 ของ GOT7 จะสามารถทำหน้าที่นั้นได้ครับกับเพลงแดนซ์ Groove ที่แท้จริง!"
JYP Entertainment เตรียมจะเปิดตัวภาพทีเซอร์เซ็ตที่ 2 ของ GOT7 ออกมาให้ชมกันในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ต่อจากนั้น ในวันที่ 17 พฤศจิกายน จะมีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอและจัดงานโชว์เคสขนาดใหญ่ขึ้น ส่วนในวันที่ 18 พฤศจิกายน ก็จะมีการเปิดตัวเพลงทั้งหมดในอัลบั้มชุดที่ 1 "Identify" ออกมาทางเว็บไซต์เพลง
แฟนเพลงสามารถรับชมภาพทีเซอร์ของ GOT7 ได้ทาง JYP Nation Official 

Facebook (http://facebook.com/jypnation
GOT7 Official Site (http://got7.jype.com)

อนึ่ง GOT7 เตรียมขึ้นโชว์คัมแบ็คใน M!Countdown วันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ และเข้าสู่การทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ

ที่มา : http://www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น