วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แฟนคลับฟิน โจอินซอง (Jo In Sung) จัดเต็ม แฟนเซอร์วิส "จูบหน้าผาก-แบ็คฮัก" ในงานแฟนมีทติ้งที่เกาหลี


นักแสดงหนุ่ม "โจอินซอง (Jo In Sung)" สร้างความหลงใหลให้กับแฟนคลับอย่างต่อเนื่องด้วยการเซอร์วิสแฟนคลับสุดเพอร์เฟ็คในงานแฟนมีทติ้งที่เกาหลี
เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โจอินซองได้จัดงาน "2014 Jo In Sung Fan Meeting" ร่วมกับ Official Fanclub "Insung Gunza" และได้ใช้เวลาอย่างสนุกสนานร่วมกับแฟนคลับ
โดยในวันนี้ โจอินซองได้ปรากฏตัวขึ้นที่ด้านหลังที่นั่งผู้ชม สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งจับมือและสบตากับแฟนคลับ แสดงให้เห็นถึงมารยาทที่ดีที่เขามีต่อแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง
ต่อจากนั้น โจอินซอง ก็ได้สวมมาด จางแจยอล นักเขียนรูปหล่อชื่อดังที่เขาได้เล่นในละครเรื่อง "It's Okay, That's Love" ทางช่อง SBS ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อเร็วๆ นี้ โชว์ทักษะดีเจ สร้างความร้อนแรงในแฟนมีทติ้ง และเปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำละคร "It's Okay, That's Love" ออกมาให้ชมกันด้วย ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก
นอกจากนี้ โจอินซองที่เรียกเสียงกรี๊ดที่เต็มไปด้วยความยินดีจากแฟนคลับด้วยการแสดงความรักต่อแฟนคลับ ทั้งการจูบหน้าผาก แบ็คฮัก จับมือ ก็ได้พบกับเซอร์ไพรส์การปรากฏตัวของเพื่อนสนิท คิมคีบัง และอีกวางซู ที่เป็นแขกที่มาแบบเงียบๆ อีกด้วย โดยโจอินซองก็ได้กล่าวชื่นชมอีกวางซูว่า "ผมคุยกับรุ่นพี่ซองดงอิลบ่อยๆ ว่า ผมคิดว่าเพื่อนแบบนี้ที่มีเรื่องให้เรียนรู้มากมาย และมีเรื่องที่ให้ขอบคุณมากมายนี่ช่างหายากนะครับ"
จากนั้น โจอินซองก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับว่า "ผมวางแผนจะเดินทางไปทักทายแฟนคลับชาวต่างชาติในงานโปรโมชั่นที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ แต่ก็รู้สึกดีใจที่ได้กล่าวทักทายกับแฟนคลับก่อนครับ เจอกันใหม่ปีหน้านะครับ หวังว่าแฟนมีทติ้งในครั้งนี้จะเป็นความทรงจำที่ดีนะครับ"
โจอินซองได้เตรียมรูปภาพที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนและขวดน้ำที่มีลายเซ็นของเขามามอบเป็นของขวัญให้แฟนคลับ ซึ่งก็สร้างความพึงพอใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง
อนึ่ง โจอินซองอยู่ในระหว่างการพักผ่อนหลังจากจบละครเรื่อง "It's Okay, That's Love" และกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไป


ที่มา : http://www.popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น