วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

“อีมินโฮ (Lee Min Ho)" เผย..อยากมีแฟน แต่ไม่มีเวลา


ในการถ่ายแบบล่าสุดกับนิตยสาร High Cut  อีมินโฮได้มาเผยลุคเท่ๆเตรียมพร้อมกับฤดูหนาวที่กำลังมาถึง พร้อมทั้งได้ยังได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน และความรัก
โดย อีมินโฮ ได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องชีวิตความรักของตัวเองว่า “ผมไม่คิดว่าผมจะมีเวลาพอที่จะโฟกัสไปที่เรื่องความรักนะครับ ผมอยากที่จะมีความรักนะ แต่ถ้าหากว่าผมมีแฟนในตอนนี้ ผมคงรู้สึกเหมือนกับเป็นแค่การเดทธรรมดาแทนที่จะเป็นความรักอย่างแท้จริง”
ดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอต จะไม่สามารถทำอะไรอย่างนั้นได้เพราะตารางงานที่ยุ่งของเขานั่นเอง
นอกจากนี้ อีมินโฮ ได้เผยอะไรเล็กน้อยถึงสิ่งที่เขาคิดเกี่ยวกับคำว่า ราชาฮันรยูคนใหม่ ร่วมกับ คิมซูฮยอน คิมอูบิน และ อีจงซอก
“ผมไม่คิดว่า มันดีสำหรับใครเลยนะครับ ในการสร้างภาพลักษณ์ขึ้นมาโดดๆ  ผมคิดมาตลอดว่า ผมถูกทำให้ยึดติดเกินไปในฐานะนักแสดงฮันรยู” อีมินโฮกล่าวอย่างตรงไปตรงมา “แต่ผมก็ยังคิดว่า การที่มีดาราวัยรุ่นหนุ่มสาวที่ต่างก็เชื่อมถึงกันในการคอยสร้างภาพลักษณ์พิเศษๆ คือการพัฒนาและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง”


ที่มา : http://www.popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น