วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

"ซงแจริม (Song Jae Lim)" เตรียมจัดแฟนมีทติ้งพร้อมไฮทัชทุกที่นั่ง 16 พฤษภาคมนี่!



      กึ้ง-โฟร์วันวันฯ คอนเฟิร์มไฮทัชทุกที่นั่งกับ "ซงแจริม" ใครอยากฟินรีบจองบัตร "เอเชีย ทัวร์! ทูเก็ตเตอร์" ตั้งแต่เสาร์ 18 เม.ย.นี้

      ฟีดแบคดีไม่แพ้นักร้องไอดอล ทันทีที่ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้จัดงานเกาหลีอันดับหนึ่งบ้านเราประกาศอย่างเป็นทางการว่า ดาวรุ่งเกาหลี "ซงแจริม" (Song Jae Lim) ผู้กำลังโด่งดังจากบทบาทสามีกำมะลอสุดแก่นเซี้ยวแห่งรายการวาไรตี้ชื่อดัง "วี ก็อต แมริท" (We Got Married) ขอเจอแฟนๆ ชาวไทยเป็นที่แรก โดยจะเริ่มต้นตัดริบบิ้นเบิกฤกษ์เอเชียร์ทัวร์ครั้งแรกของเขากันที่งาน "ซงแจริม เฟิร์ส เอเชีย ทัวร์! ทูเก็ตเตอร์ อิน แบงคอก" (Song Jae Lim 1st ASIA TOUR! Together in Bangkok) ในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2558 เวลา 18:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ 
      เหล่าแฟนคลับของหนุ่มขี้เล่นสุดลั้นลาคนนี้ก็ถล่มสอบถามเข้ามากันอย่างล้นหลาม เพราะต้องการทราบถึงรายละเอียดต่างๆ ของการจัดงานครั้งนี้โดยไว

      สำหรับงานนี้เลยต้องขอสืบข่าวจากปากของบิ๊กบอส กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มาให้แฟนๆหายข้องใจ "ขอบคุณน้องๆ แฟนคลับและสื่อมวลชนทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนผลงานของโฟร์ วัน วันฯ ด้วยดีทุกๆ งานตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้ทางโฟร์ วัน วันฯ กำลังเริ่มงานโปรเจ็กต์ที่สองของปีนี้แล้วนะครับ โดยงานนี้ก็นับเป็นความภาคภูมิใจอีกครั้งของผมและทีมงานครับ เพราะนี่คือครั้งแรกที่ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มีโอกาสได้ร่วมงานกับอีกหนึ่งค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลี SM C&C (ย่อมาจาก SM Culture and Contents) ในเครือบริษัท S.M. Entertainment ที่ทุกคนรู้จักกันดี โดยจะประเดิมการจับมือกันครั้งแรกนี้ด้วยงานแฟนมีตติ้งของ ซงแจริม นายแบบหนุ่มสุดฮอตชาวเกาหลีที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง และกำลังโด่งดังจากผลงานต่างๆ มากมายในตอนนี้เลยครับ"

      โดยความน่าสนใจของงานนี้คือมีความสดใหม่ ทั้งในแง่ของตัว ซงแจริมเอง ซึ่งกำลังฮอตมากที่เกาหลีและทั่วเอเชีย แถมยังเป็นการมาเมืองไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเขา และตอบรับมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทยเป็นประเทศแรกก่อนประเทศอื่นๆ แม้กระทั่งเกาหลีเลยด้วย           "ส่วนในมุมของโฟร์วันวันฯ เองคือเรากลับไปจับงานสเกลแฟนมีตติ้งอีกครั้งในรอบสองปี เพราะมั่นใจตัวหนุ่มเจ้าเสน่ห์และขี้เล่นคนนี้ว่าจะทำให้แฟนๆ ประทับใจได้อย่างแน่นอน คอนเฟิร์มกันตรงนี้เลยสำหรับข่าวดีที่รอฟินกัน คือทุกท่านที่ซื้อบัตรจะได้ไฮทัชกับซงแจริมอย่างใกล้ชิดแบบไม่ต้องรอลุ้นใดๆ ทั้งสิ้นครับ ใครที่เป็นแฟนคลับหนุ่มคนนี้ไม่ควรพลาดเลยนะครับ โอกาสนี้ผมขอสวัสดีปีใหม่ไทย ขอให้มีวันหยุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ดีและมีความสุขกันทุกท่านเลยนะครับ" บอสกึ้ง กล่าว

      เอาเป็นว่าเตรียมล้างมือทาโลชั่นรอสกินชิพ เอ้ย! ไฮทัชทุกที่นั่งกับ "ซงแจริม" ผู้ชายลั้นลาขวัญใจสาวๆ คนล่าสุดจากแดนกิมจิกันได้เลย!
      โดยทาง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จะเปิดให้แฟนๆ เริ่มจับจองบัตรงานแฟนมีตติ้ง "ซงแจริม เฟิร์ส เอเชีย ทัวร์! ทูเก็ตเตอร์ อิน แบงคอก" (Song Jae Lim 1st ASIA TOUR! Together in Bangkok) ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 18 เมษายนนี้เป็นต้นไป ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 บัตรราคา1,500 / 2,500 และ 4,500 บาท 

      ** ติดตามผังที่นั่งพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางการสื่อสารของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 
  • เว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ
  • www.facebook.com/fouroneoneent 
  • ทวิตเตอร์ @411ent 
  • รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai


ที่มา : www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น