วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558

"BIGBANG" คัมแบ็คลุยคอนเสิร์ต พร้อมเวิลด์ทัวร์ 15 ประเทศ ปลาย เม.ย.นี้




      เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา YG Entertainment เปิดตัวโปสเตอร์ บิ๊กแบง (BIGBANG) เวิลด์ทัวร์ '2015 WORLD TOUR IN SEOUL WITH NAVER' ที่จะมีขึ้นในวันที่ 25-26 เมษายนนี้ ก่อนที่พวกเขามีแผนจะไปพบกับแฟนๆทั่วโลกต่อไป
      ย้อนกลับไปเมื่อปี 2012 บิ๊กแบง เคยจัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกรวมทั้งหมด 12 ประเทศ โดยมีแฟนๆเข้าชมกว่า 8 แสนคน ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองกับสถิติเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้า
      สำหรับ 'BIGBANG 2015 WORLD TOUR' จัดต่อเนื่องไปจนถึงปี 2016 รวมทั้งหมดประมาณ 15 ประเทศ 70 รอบการแสดง โดยคาดว่าจะมีแฟนเข้าชมกว่า 1.4 ล้านคน โดยเมืองที่พวกเขาจะจัดคอนเสิร์ตนอกจากเกาหลีแล้ว ยังมี จีน ญี่ปุ่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงอเมริกา ซึ่งจะมีประเทศที่ยังไม่เคยไปเยือนในเวิลด์ทัวร์ครั้งก่อนอีกด้วย
      โดยนอกจากนี้ทีมงานเบื้องหลังคอนเสิร์ตก็ยังเป็นทีมงานระดับโลกอย่าง Roy Bennett ที่เคยผ่านการออกแบบเวทีให้กับ Paul McCartney, Beyonce, Lady Gaga, Rihanna จะมาทำหน้าที่เป็นครีเอทีฟไดเรคเตอร์ นอกจากนี้ยังมี Ed Burke ผู้เคยทำหน้าที่เป็นวีดีโอกราฟเฟอร์ Beyonce ก็จะได้มาร่วมทำหน้าที่ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ร่วมด้วย ในขณะที่ Gill Smith II จะทำหน้าที่มิวสิคไดเรคเตอร์ และ Jonathan Lia จะมาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับงานครั้งนี้ ร่วมกับบรรดาทีมงานของอเมริกาอีกกว่า 100 ชีวิต
      สำหรับคอนเสิร์ตจะเปิดให้จองบัตร 6-7 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทาง G Market



ที่มา : www.pingbook.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น