วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558

"คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)" สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ "เชจูแอร์"



      หลังจากที่ทางทีมงานได้เคยรายงานข่าวไปว่า นักแสดงหนุ่มสุดฮอต คิมซูฮยอน ได้ไปรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสายการบินต้นทุนต่ำของเกาหลีอย่าง เชจูแอร์ ล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพออกมาให้ได้ชมกันแล้ว
      โดยย้อนกลับไปนั้น การที่เขาได้มารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของสายการบินนี้  ก็ถือเป็นเซเลบดังอีกคนที่ถูกดึงให้มาช่วยโปรโมตสายการบินดังกล่าว โดยพรีเซ็นเตอร์ก่อนหน้านี้นั้นก็ล้วนเป็นเซเลบดังๆในวงการ ไม่ว่าจะเป็น BIGBANG หรือ อีมินโฮ
      จากภาพที่ได้เผยออกมาให้ได้ชมกันนี้ เราจะเห็นเขาแต่งชุดเป็นพนักงานต้อนรับบทเครื่องบินของเชจูแอร์ หรือแม้แต่การแต่งเครื่องแบบเป็นนักบินก็มีให้ได้ชมกันด้วย
      สำหรับการมาร่วมงานกับทางเชจูแอร์ล่าสุดนี้ คิมซูฮยอนจะมาร่วมโปรโมตสายการบินพร้อมกับงานอีเว้นท์ต่างๆในปีหน้าเป็นต้นไป  ซึ่งทางด้านตัวแทนจากทางเชจูแอร์ได้ออกมาเผยว่า “พวกเราได้เลือกให้คิมซูฮยอนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ประจำสายการบินของเราเพื่อเป้าหมายในการเป็นแบรนด์สายการบินโลว์คอสที่ดีที่สุดในเอเชีย”
      เชจูแอร์นั้นเป็นสายการบินนานาชาติที่มีเส้นทางการบิน 24 เส้นทางระหว่างเกาหลีไปยังประเทศอื่นๆในเอเชีย  
      ในส่วนของผลงานล่าสุดของคิมซูฮยอนนั้น กำลังจะมีซีรีส์เรื่องใหม่มาให้แฟนๆได้ชมกัน กับเรื่อง Producer ซึ่งเตรียมจะออกอากาศทางสถานี KBS ในเร็วๆนี้






ที่มา : www.popcornfor2.com 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น