วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

[series] เผยภาพ “จางนารา (Jang Nara)" แอ๊บเป็นสาววัยใส ในซีรีส์ใหม่ “Mr. Baek”


ทางด้านทีมผู้ผลิตซีรี่ส์จากทาง MBC "Mr. Baek" ได้ออกมาเผยภาพการถ่ายทำครั้งแรกของนักแสดงสาว จางนารา (Jang Nara)ออกมาให้ได้ชมกัน โดยจากในภาพเราจะเห็นจางนารา ที่มาในลุคผมหน้าม้า กำลังนั่งยองยองอยู่ แสดงท่าทางดูน่ารักในแบบฉบับสาววัยใส
ซึ่งในเรื่องนี้เอง จางนารานั้นต้องมารับบทเป็นสาววัยรุ่นผู้แสนสดใส ที่ต้องมามีชีวิตที่เรียกได้ว่าค่อนข้างยากลำบาก เธอถือเป็นตัวแทนของวัยรุ่นที่ตกงาน และต้องมาหางานพาร์ทไทม์ทำ ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะมีชีวิตที่ไม่ได้สุขสบาย แต่เธอก็เป็นคนที่คิดบวกและมีความสุขไปกับครอบครัวของเธอ  
ทางด้านตัวแทนจากทีมผู้ผลิตได้ออกมาให้ความเห็นว่า “ถึงแม้ว่าจางนาราจะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง แต่เธอก็มาพร้อมกับการใส่ใจในรายละเอียดในตัวละครและบทต่างๆที่เธอต้องจำ  ผมบอกได้เลยว่า เธอเหมาะกับผลงานนี้ ผมเองตั้งตารอคอยที่จะได้เห็น จางนารา ผู้ที่ทำงานอย่างหนักในแต่ละฉาก จะมาทำให้ผู้ชมได้หลงเสน่ห์  ซึ่งผมก็หวังว่าทุกๆคนจะคาดหวังเหมือนกับผมเช่นกัน”
ในขณะที่ "Mr. Baek"  นั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับประธานบริษัทวัย 70 ที่มีทั้งเงินและอำนาจอยู่ในมือ ซึ่งจู่ๆวันนึงเขาได้ย้อนกลับไปในช่วงวัย 30 และได้เริ่มรู้สึกถึงความรักที่แท้จริงเป็นครั้งแรก ซีรีย์แนวโรแมนติกแฟนตาซีคอมมาดี้เรื่องนี้ แสดงโดย จางนารา ชินฮาคยูน อีจุน จองซอกวอน และ พัคเยจิน พร้อมออกอากาศตอนแรก 5 พฤศจิกายนนี้

ที่มา : http://www.popcornfor2.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น